SEO, AEO, GEO : 3 กลยุทธ์สำคัญครองใจ AI และผู้ใช้งานในยุคดิจิทัล
3 กลยุทธ์สำคัญในยุค AI : SEO สร้างรากฐานให้ค้นพบ, AEO เน้นตอบตรงจุดเพื่อเป็นคำตอบหลัก (Zero-Click), และ GEO สร้างความเชี่ยวชาญ (E-E-A-T) ให้ AI เชื่อถือและอ้างอิงในการสังเคราะห์คำตอบใหม่
AEO คืออะไร : กลยุทธ์ใหม่เพื่อครองบัลลังก์ 'คำตอบ' ในยุค AI Search
AEO คือกลยุทธ์ใหม่ที่เหนือกว่า SEO! มุ่งเน้นปรับเนื้อหาให้ชัดเจน ตรงประเด็น เพื่อให้ AI Search เลือกไปเป็น คำตอบหลัก สร้าง Visibility ในยุค Zero-Click
เช็กลิสต์ 10 สิ่งที่เว็บไซต์โรงงาน "ต้องมี" เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและยอดขาย
การลงทุนในเว็บไซต์โรงงานต้องมี 10 องค์ประกอบสำคัญ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและเพิ่มยอดขาย สิ่งเหล่านี้คือรากฐานสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจอย่างแท้จริง
จากแคร็กสู่…ถูกแฮ็ก: หยุด! ก่อนคลิกดาวน์โหลด'ของฟรี' จากโปรแกรมเถื่อนที่มาพร้อมกับไวรัส
ของฟรีที่แลกด้วยความเสี่ยง อาจไม่คุ้มอย่างที่คิด
PDPA คืออะไร? สรุป PDPA สำหรับเจ้าของธุรกิจ เข้าใจง่ายใน 5 นาที
ในยุคที่ข้อมูลลูกค้าคืออาวุธลับของธุรกิจ การเข้าใจ PDPA ไม่ใช่ทางเลือก แต่คือสิ่งจำเป็นเพื่อปกป้องความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจจากลูกค้า
Social Media vs Search Engine: ทำไมเว็บไซต์ของคุณยังติดอันดับ Google แม้ยอด Reach ใน โซเชียลจะร่วงหนัก
หลายคนอาจจะคิดว่าถ้าคนเข้าโซเชียลเราน้อยลง แปลว่าคนไม่รู้จักเราแล้ว แต่ทำไมเว็บไซต์ของเราถึงยังอยู่ดีมีสุขในหน้าแรกของ Google วันนี้จะมาไขข้อสงสัยนี้กันแบบละเอียดเลยค่ะ
จะไลฟ์สดดี? เปิดร้านในมาร์เก็ตเพลส หรือสร้างเว็บไซต์เองดีนะ? ไขข้อข้องใจ ช่องทางไหนปั้นแบรนด์ให้ปังได้จริง!
เบื่อไหมกับการลองผิดลองถูก? มาหาคำตอบกันว่าช่องทางไหนเหมาะกับแบรนด์ของคุณที่สุด บริษัทรับทำเว็บไซต์อย่างเราจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น!
จาก 'ยอดขายพุ่ง' สู่ 'ยอดนิ่งสนิท' : กู้สถานการณ์เว็บไม่ทันยุค! เคล็ดลับด่วนปรับโฉมหน้าแรกและระบบหลังบ้านให้ขายดีไม่แพ้ใคร
เรื่องยอดขายที่เคยพุ่งกระฉูด แต่ทำไมตอนนี้มันถึงนิ่งสนิท ทั้งที่เราก็ยังคงจัดโปรโมชันลดแลกแจกแถมเหมือนเดิมเลย ไม่ต้องห่วงนะคะ เราจะมาหาคำตอบไปพร้อมกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับโลกออนไลน์ และทำไมลูกค้าที่เคยรักถึงเริ่มหลงทางไปจากเว็บไซต์ของเรา



